Theo Dõi Chuyển Đổi Bằng Google Tag Manager Thật Dễ
- Description
- Curriculum
- FAQ
- Reviews
Bạn đang sử dụng website vào công việc kinh doanh?
Nếu không thể trả lời bất kỳ một trong các câu hỏi sau đây thì khoá học này chính là nội dung Bạn đang cần để triển khai ngay lập tức:
-
Chiến dịch quảng cáo nào đang mang lại đơn hàng?
-
Bạn có hiểu rõ khách hàng online chủ yếu là ai, độ tuổi bao nhiêu, nam hay nữ, thành phố nào… không?
-
Bạn có căn cứ gì để lập kế hoạch doanh thu hay lợi nhuận không?
-
Những kênh traffic nào đang phát huy hiệu quả?
-
Bạn có thể đánh giá hiệu quả một chiến dịch marketing bất kỳ (SEO, ads…) không?
-
Bạn có biết chi phí trên 1 đơn hàng đang là bao nhiêu không?
Thực ra còn nhiều câu hỏi nữa, nhưng chắc là Bạn đã đoán được điểm chung.
Để trả lời được tất cả câu hỏi trên, điều duy nhất chúng ta cần là nắm rõ chi tiết toàn bộ hành vi của khách hàng tại website.
Và để thực hiện điều này, chúng ta cần phải thiết lập theo dõi chuyển đổi & hành vi quan trọng.
17+ bài giảng video hướng dẫn chi tiết theo hình thức cầm tay chỉ việc sẽ quay lại mọi thao tác trên Google Tag Manager để Bạn không bị bỏ lỡ bất kỳ chi tiết nào dù là nhỏ nhất.
Sự thật là… marketing là một môn khoa học dựa trên dữ liệu. Hoàn toàn không phải cảm tính.
Trước khi Bạn muốn cải thiện bất kỳ vấn đề gì, đầu tiên phải tiến hành theo dõi, đo đạc. Sau đó mới tiến hành phân tích, đánh giá dữ liệu thu thập được để đưa ra các phương án tối ưu.
Trong digital marketing, thiết lập theo dõi chuyển đổi chính là việc đầu tiên Bạn bắt buộc phải làm, không có cách nào khác.
-
1Vì sao nên sử dụng Google Tag Manager
Tham khảo
Link GTM:
https://tagmanager.google.com/
Google Tag Manager plugin cho website WordPress:
Google Tag Manager plugin
Naming convention:
https://hammajack.com.au/get-digital/best-practice-naming-conventions-for-google-tag-manager
Timer nâng cao:
https://www.clickinsight.ca/blog/timer-triggers-google-tag-manager-v2
https://www.simoahava.com/analytics/fire-tag-upon-scroll-depth-and-time-spent/
Chrome extensions:
Google Tag Assistant
Facebook Pixel Helper
-
2Cách bổ sung mã GTM vào website
-
3Giới thiệu giao diện công cụ
-
4Quy tắc đặt tên
-
5Thiết lập mã GA
-
6Theo dõi sự kiện scroll
-
7Theo dõi sự kiện Timer
-
8Thiết lập theo dõi sự kiện download
-
9Thiết lập theo dõi sự kiện gọi điện
-
10Thiết lập theo dõi đặt hàng
-
11Thiết lập sự kiện điền form
-
12Thiết lập mục tiêu tại Google Analytics
-
13Thiết lập mục tiêu tại Google Analytics - Phần 2
Hướng dẫn thiết lập để không tính trùng đơn hàng khi người dùng reload lại trang xác nhận đơn hàng.